Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Vệ Sinh Nhà Xưởng

“VỆ SINH NHÀ XƯỞNG” 
    GIẢI PHÁP TỐI ƯU NHẤT GIÚP NHÀ XƯỞNG CỦA BẠN LUÔN SẠCH SẼ


Bạn thân mến! Chúng ta đều biết nhà xưởng là nơi sản xuất hàng hóa liên tục, là cội nguồn của mọi sản phẩm và tập hợp một số lượng công nhân rất lớn không ngừng tạo ra giá trị cho Doanh Nghiệp, cho con người và cho xã hội.


 Vì vậy chúng ta cần phải thường xuyên: 

- Vệ sinh nhà xưởng sạch sẽ để tạo không khí làm viêc tốt nhất 
Vệ sinh nhà xưởng để đảm bảo sức khỏe cho con người 
- Vệ sinh nhà xưởng để loại bỏ côn trùng gây hại 
Vệ sinh nhà xưởng để tạo ấn tượng và thu hút nhiều đối tác lớn 
Vệ sinh nhà xưởng để tránh tổn thất khi gặp đội kiểm tra vệ sinh 
Vệ sinh nhà xưởng để bảo trì trang thiết bị cũng như vật dụng sản xuất 
Vệ sinh nhà xưởng để tạo tiếng vang và bảo vệ thương hiệu lâu dài
Bạn có thể hàng ngày tập trung cho sản xuất, quản lý, tìm mọi cách để phân phối sản phẩm tạo ra, rồi lại tìm các phương cách khác để tăng lợi nhuận cho công việc… mà quên đi vấn đề vệ sinh nhà xưởng đơn sơ này nhưng nó lại là vấn đề cực kỳ quan trọng góp phần tác động mạnh mẽ đến quá trình sản xuất, cũng như giải quyết cho bạn nhiều nỗi lo lớn. 

 Có phải chăng nhà xưởng luôn sạch sẽ sẽ giúp bạn:
  •  Tránh được nhiều rủi ro về con người
  •  Dễ dàng đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc
  •  Tránh được rủi ro về tài chính với các tổ chức kiểm tra an toàn vệ sinh
  •  Giảm thiểu tối đa chi phí khấu hao về trang thiết bị, máy móc cũng như cơ sở hạ tầng trong nhà xưởng.
  •  Môi trường làm việc sạch sẽ -> con người thoải mái -> dễ dàng phát huy sở trường và tài năng của mỗi cá nhân -> tổ chức sẽ hùng mạnh. 
  •  Tạo niềm tin tưởng nơi đối tác, có sự chuyên nghiệp trong sản xuất -> dễ dàng thu hút đối tác lớn -> sản phẩm tạo ra sẽ không bị tồn kho -> công việc sẽ không ngừng phát triển…..
 Qủa thực là như vậy, với nhiều năm là trong ngành vệ sinh đặc biệt là vệ sinh nhà xưởng chúng tôi đã thi công và chứng kiến nhiều sự đổi mới và phát triển không ngừng của rất nhiều tổ chức công ty hùng mạnh. Chúng tôi không ép bạn phải sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhưng chúng tôi muốn ép bạn phải phát triển và nhanh chóng đạt được những giá trị như chúng tôi liệt kê ở trên giống như những nhà xưởng chúng tôi đã trải qua. Và chúng tôi thực sự mong muốn bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến vấn đề vệ sinh nhà xưởng nhỏ nhoi này nhưng giá trị nó mang lại thì cực lớn. Sự lựa chọn cho mình một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín, làm sạch hiệu quả cũng là một vấn đề cần phải bàn bạc và thảo luận kỹ lưỡng. Chúng tôi hiểu được băn khoăn của bạn và đã không ngừng phấn đấu, cải cách, kiên trì, chuyên sâu, nghiên cứu, trải nghiệm và cập nhật thường xuyên giúp dịch vụ của chúng tôi chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn từng ngày để nhanh chóng và dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của bạn với chi phí thấp nhất. 

Công ty Cổ Phần Hồng Tâm Phát trân trọng gửi tới bạn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại Tp.HCM 
1. Gói làm sạch thường xuyên: Chúng tôi cung cấp trọn gói cho nhà xưởng bao gồm: Công nhân đã qua đào tạo và kiểm duyệt, trang thiết bị vật dụng làm vệ sinh, máy chà – máy hút làm vệ sinh, các loại hóa chất làm sạch chuyên dụng không độc hại. 
 2. Gói làm sạch từng đợt theo yêu cầu của khách hàng: Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm sạch một lần theo yêu cầu hoặc tổng vệ sinh vào dịp cuối năm tất cả các hạng mục từ mái nhà xưởng, tường, xà, dây cáp, bóng đèn, quạt gió, máy móc, cửa kính, sàn nhà xưởng… 

Bạn nhận được gì từ chúng tôi ! 

Chúng tôi luôn luôn đề cao giá trị sản phẩm và tối đa hóa lợi ích của Khách Hàng, luôn đặt lên hàng đầu sự thỏa mãn cấp cao của cả hai bên. Với mỗi công trình của bạn, chúng tôi sẵn sàng tìm ra phương cách làm việc mang theo chiều sâu tối đa của dịch vụ trong vấn đề mà bạn đang đối mặt.

  •  Dịch vụ làm sạch giá tốt nhất 
  • Máy móc hiện đại nhất: Máy chà sàn, đánh bóng công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp.
  •  Các thiết bị máy móc và hoá chất phù hợp với từng mục đích làm sạch. 
  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên năng động, giàu kinh nghiệm · Phong cách phục vụ tận tình của chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng 
  • Cam kết mang đến cho các bạn " Sản phẩm tốt nhất - Dịch vụ tốt nhất - Giá tốt nhất " 

ƯU ĐÃI CỦA DỊCH VỤ

-  Ưu đãi làm định kỳ lâu dài: Giảm 10% đến 20% 
- Ưu đãi cho người giới thiệu: Chiết khấu dành cho người tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi là 5% đến 10% giá trị hợp đồng.   

ĐĂNG KÝ NGAY 

Với chúng tôi để được ưu đãi tốt nhất 














 CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT 

 Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch - P.15 - Quận Tân Bình - TP.HCM 
 Điện thoại: (08)38151740 
 Hotline: 0938 300 468 (Mr Hưng) 
 Email: hongtamphat@gmail.com
 Web: dichvuvesinhhcm.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét